Cách lựa chọn bàn chải đánh răng tốt đảm bảo yêu cầu của khách sạn chuẩn 3, 4, 5 sao

Linh 31/07/2022
Cách lựa chọn bàn chải đánh răng tốt đảm bảo yêu cầu của khách sạn chuẩn 3, 4, 5 sao

Nếu ai đang làm trong lĩnh vực khách sạn, resort nghỉ dưỡng chắc hẳn không còn xa lạ với những đồ dùng Amenities khách sạn. Tất cả các phòng tắm khách sạn hay nhà nghỉ đều không thể thiếu bàn chải đánh răng dùng một lần. Bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra cách lựa chọn bàn chải đánh răng tốt đảm bảo yêu cầu cho khách sạn chuẩn 3, 4, 5 sao. Cùng theo dõi nhé.

Để kinh doanh khách sạn hiệu quả và được nhiều du khách ghé đến để có những trải nghiệm hoàn hảo, hãy chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất trong bộ đồ dùng khách sạn tiêu hao. Do đó, hãy tìm cho mình địa chỉ cung cấp đồ Amenities uy tín để sở hữu những chiếc bàn chải đánh răng tốt nhất, mềm mại tạo cảm giác thoải mái. Dù chỉ là 1 chiếc bàn chải nhưng nếu bạn không chọn loại thân thiện mà lông quá cứng cũng là nguyên nhân khách hàng không hài lòng và họ sẽ không quay lại lần sau.

Chọn bàn chải đánh răng dùng một lần chất liệu tốt nhất

Cách chọn bàn chải đánh răng dùng một lần cho khách sạn

Nhiều chủ khách sạn nghĩ rằng bàn chải đánh răng là chi tiết nhỏ nên chỉ cần chọn qua loa là được, nhưng cần chú ý một số tiêu chí để chọn lựa cẩn thận. Chất liệu của bàn chải đánh răng dựa theo lông bàn chải và cán bàn chải. Nếu bạn muốn tạo cho khách hàng thiện cảm tốt khi sử dụng thì cần chú trọng đến lông bàn chải và thân bàn chải .

Lưu ý bàn chải đánh răng cán dài sẽ dễ sử dụng hơn loại cán ngắn và lông bàn chải mềm sẽ không bị chảy máu chân răng. Không phải loại càng đắt tiền càng tốt mà cần chú ý đến chất lượng nên chọn loại thân cứng khó bẻ gẫy.

Thiết kế bàn chải đánh răng đảm bảo yêu cầu cho khách sạn chuẩn 3, 4, 5 sao

Những mẫu thiết kế bàn chải đánh răng cho khách sạn từ 3 – 5 sao luôn yêu cầu phải đảm bảo mẫu mã đẹp, độc đáo và hài hòa không gian của khách sạn. Nhiều khách sạn luôn hướng đến sự tiện nghi và đơn giản nhất nên các chủ đầu tư thường không chọn thiết kế bàn chải quá cầu kỳ, màu mè nên thường chọn những gam màu trung tính, màu trầm. Do đó, hãy sử dụng bàn chải có gam mau nhẹ nhàng và phù hợp với màu sắc chủ đạo của phòng tắm khách sạn cũng như thiết kế trong bộ sản phẩm Amenities.

Bàn chải đánh răng khách sạn hiện nay thường được thiết kế đơn giản nhất và được in logo lên trên để quảng cáo thương hiệu cho khách sạn. Thiết kế những đường nét rõ ràng, sang trọng đảm bảo độ tinh tế cao. Bàn chải đánh răng dù là chi tiết nhỏ nhưng vẫn toát lên vẻ đăng cấp của khách sạn bạn. Để đáp ứng được điều này yêu cầu chủ đầu tư cần lên ý tưởng thiết kế chi tiết.

Du khách khi nghỉ tại khách sạn của bạn đều hướng đến cái đẹp và tình thẩm mỹ nên cần chú ý đến kiểu dáng và màu sắc để bất cứ ai nhìn vào cũng đều yêu thích. Chắc chắn, đây sẽ là cách tạo ấn tượng tốt nhất cho khách hàng khi đến khách sạn.

Tiêu chí lựa chọn bàn chải đánh răng dùng cho khách sạn 3, 4, 5 sao

Chất lượng chính là yếu tố quan trọng để đánh giá sản phẩm và dịch vụ cho khách sạn. Chính vì vậy, mẫu bàn chải đánh răng có đảm bảo chất lượng phù hợp hay không còn phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm và quy trình sản phẩm. Do đó, cần đảm bảo lựa chọn dựa theo tiêu chí dưới đây:

  • Chất liệu sản phẩm

Thân bàn chải đánh răng phải lựa chọn chất liệu nhựa sinh học an toàn, có thể chọn cả màu sắc đa dạng. Chất liệu nhựa đảm bảo an toàn cho du khách khi sử dụng, cầm chắc chắn và có độ bền cao. Chiều dài tiêu chuẩn của thân bàn chải đánh răng dùng một lần thường trong khoảng từ 19 – 22cm, là kích thước tiêu chuẩn phù hợp với tay cầm của người Việt.

Tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá chất lượng của bàn chải đánh răng chính là phần lông bàn chải, có tác dụng chính để làm sạch răng miệng. Do đó, khi lựa chọn bàn chải cần chú ý đến lông nên chọn loại có chất liệu mềm cao cấp. Lông bàn chải mềm mịn sử dụng thoải mái và giúp bảo vệ men răng cho người dùng. Các sợi lông bàn chải có thiết kế dài và mảnh  có độ bền cao đảm bảo tiêu chuẩn phù hợp với nha khoa và chăm sóc sức khỏe ra răng miệng tốt nhất.

  • Quy trình sản xuất

Bàn chải đánh răng dùng 1 lần là dụng cụ dùng trực tiếp trong miệng nên cần đảm bảo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, an toàn. Chất liệu phải được khử trùng tuyệt đối và sau khi sản xuất xong cùng nên khử trùng để đảm bảo sử dụng sạch sẽ nhất.

  • Giá bàn chải đánh răng dùng một lần

Giá thành sản phẩm cũng là một trong những tiêu chí quyết định đến chất lượng và sự hài lòng khi sử dụng. Những mẫu bàn chải có thiết kế đẹp mắt, được làm từ chất liệu cao cấp chắc chắn không có giá thành rẻ. Những sản phẩm rẻ thường có chất lượng không đảm bảo.

Vấn đề đặt ra cần chọn đơn vị sản xuất đồ dùng Amenities khách sạn uy tín nhất để sản xuất bàn chải đánh răng dùng một lần cho khách sạn.

Trên đây bài viết vừa giới thiệu cách lựa chọn bàn chải đánh răng tốt đảm bảo yêu cầu sử dụng cho khách sạn 3, 4, 5 sao cho các bạn tham khảo. Hy vọng sẽ mang đến cho khách sạn sản phẩm hoàn hảo nhất.

 

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X