Cách lựa chọn sữa tắm đảm bảo yêu cầu của khách sạn chuẩn 3, 4, 5 sao

Linh 31/07/2022
Cách lựa chọn sữa tắm đảm bảo yêu cầu của khách sạn chuẩn 3, 4, 5 sao

Sữa tắm là đồ dùng tiêu hao không thể thiếu trong phòng tắm của mỗi khách sạn nên cần đặc biệt chú trọng về thành phần an toàn, lành tính không gây kích ứng da. Tham khảo cách lựa chọn sữa tắm đảm bảo yêu cầu dùng cho khách sạn 3, 4, 5 sao tại bài viết này.

Tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn sữa tắm dựa vào đối tượng sử dụng và đặc điểm khí hậu từng vùng.

Tiêu chí lựa chọn sữa tắm khách sạn

Chọn sữa tắm cho khách sạn 3, 4, 5 sao dựa vào đối tượng sử dụng

Đầu tiên, muốn chọn sữa tắm tốt nhất được khách hàng ưa chuộng hãy chọn dựa vào đối tượng thuê chính của khách sạn mình. Tất cả các ngành nghề kinh doanh đều tập trung vào đối tượng cụ thể và kể cả kinh doanh khách sạn cũng vậy. Hãy tìm hiểu kỹ đối tượng khách hàng tiềm năng mà mình đang hướng đến đến chọn sản phẩm đáp ứng đúng yêu cầu.

Cách làm này không chỉ mang lại lợi nhuận cao mà lâu dài còn thúc đẩy, mở rộng thị trường và thu hút số lượng lớn khách hàng tiềm năng trong tương lai cho khách sạn. Khi đã xác định được đối tượng khách hàng cụ thể, bạn sẽ dễ dàng nghiên cứu được sở thích, thói quen sinh hoạt và làn da để chọn loại sữa tắm phù hợp nhất. Do đó, kể cả lựa chọn dầu gội hay những sản phẩm trong bộ đồ dùng Amenities khách sạn cũng đơn giản hơn rất nhiều.

Để lựa chọn sữa tắm phù hợp cho khách sạn, chủ đầu tư thường chia thành 3 nhóm đối tượng cụ thể như châu Á, Châu Âu và Châu Phi. Thị trường khách sạn tại Viêt Nam hiện đang thu hút số đông khách hàng các khu vực nên nhiều khách sạn 3, 4, 5 sao đều lựa chọn dựa theo đặc trưng riêng.

Ngoài ra, mỗi khách hàng đều có đặc điểm về làn da riêng nên chủ đầu tư hãy căn cứ để lựa chọn sữa tắm có thành phần an toàn và tốt nhất.

Lựa chọn sữa tắm cho khách sạn 3, 4, 5 sao dựa vào đặc điểm khí hậu

Việt Nam thuộc khí hậu nhiệt đới ấm gió mùa nên ảnh hưởng rất nhiều đến làn da và mái tóc của con người. Do đó, lựa chọn sữa tắm dùng trong khách sạn cần dựa vào đặc điểm khí hậu riêng của từng vùng miền.

  • Chọn sữa tắm dựa theo khí hậu miền bắc

Khu vực miền bắc nước ta thường chịu ảnh hưởng của khí hậu cận nhiệt đới ẩm nên có sự phân chia 4 mùa rõ rệt trong năm. Do đó, nhiệt độ và độ ẩm không khí của thay đổi theo mùa. Dựa vào đặc trưng này hãy lựa chọn sữa tắm dành cho làn da hỗn hợp.

Sử dụng những loại sữa tắm khách sạn 3, 4, 5 sao được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như bạc hà, trà, dưa leo, sữa dê, sữa bò… do trong thành phần thường có độ pH trung tính giúp cân bằng ẩm tốt, dưỡng trắng da, cho làn da mịn màng sau khi sử dụng.

  • Chọn sữa tắm dựa theo khí hậu miền Nam, miền Trung

Đối với khách sạn thuộc khu vực miền Trung thường có nền nhiệt cao, khí hậu hanh khô nên da dễ bị khô, bắt nắng. Hãy lựa chọn sản phẩm sữa tắm được chiết xuất từ thành phần thảo dược hoặc những loại quả trong thiên hiên như lựu, oliu, dừa…. giúp mang đến hương thơm dễ chịu và dưỡng da không bị khô ráp.

Còn đối với những khách sạn nằm ở khu vực miền Trung, đặc biệt là Nam Trung Bộ, điều kiện khí hậu rất hanh khô, nền nhiệt cao, dễ khiến làn da của du khách trở nên khô và dễ bắt nắng. Bạn có thể lựa chọn những loại dầu gội sữa tắm cho khách sạn 4-5 sao có chiết xuất từ các thành phần thảo dược hay những loại quả như: oliu, dừa, lựu, …vừa mang lại hương thơm dễ chịu lại vừa có tác dụng dưỡng da và tóc không bị khô ráp.

Do các khu vực này thường có khí hậu nắng nóng quanh năm, có độ ẩm cao khiến cho da bị ảnh hưởng ít nhiều. Các khách sạn tại khu vực này thường chọn sản phẩm sữa tắm có tính chất kháng khuẩn tốt. Hãy chọn loại sữa tắm có tác dụng loại bỏ nhờn trên da, chống nắng cao và cân bằng độ ẩm là lựa chọn tuyệt vời.

Chính vì vậy, để lựa chọn sản phẩm sữa tắm an toàn trong bộ đồ dùng tiêu hao hãy đến với Công ty cổ phần TỰ NHIÊN Việt Nam có địa chỉ tại TP.HCM. Đến đây quý khách sẽ được tư vấn đồ dùng cần thiết trong khách sạn và dễ dàng tìm được sữa tắm phù hợp nhất giúp du khách có ấn tượng tốt về khách sạn của bạn và sử dụng hoàn toàn lành tính cho làn da.

Đặc biệt, tại TỰ NHIÊN sở hữu đội ngũ tư vấn viên, nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm nên chúng tôi chắc chắc sẽ trở thành nhà cung cấp đáng tin cho khách sạn của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và mang tới những sản phẩm dầu gội, sữa tắm chất lượng có thiết bị bao bì mẫu chung và mẫu riêng tùy theo sở thích của khách hàng.

Hy vọng với những tiêu chí lựa chọn sữa tắm cho khách sạn chuẩn 3, 4, 5 sao mà bài viết vừa chia sẻ sẽ giúp các bạn chọn được bộ sản phẩm tiêu hao phù hợp nhất.

 

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X