Cách lựa chọn xà phòng viên đảm bảo yêu cầu của khách sạn chuẩn 3, 4, 5 sao

Linh 31/07/2022
Cách lựa chọn xà phòng viên đảm bảo yêu cầu của khách sạn chuẩn 3, 4, 5 sao

Xà bông là chi tiết vô cùng quan trọng trong bộ đồ dùng Amenities khách sạn, chỉ với trọng lượng nhỏ khoảng 20gam nhưng công dụng của đồ dùng này rất lớn. Không chỉ phục vụ nhu cầu vệ sinh cá nhân tốt nhất mà sản phẩm này có đánh giá chất lượng dịch vụ của khách sạn bạn nên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh thương hiệu. Cách lựa chọn xà phòng viên đảm bảo yêu cầu khách sạn chuẩn 3, 4, 5 sao vô cùng quan trọng.

Xà phòng viên khách sạn – tuy nhỏ nhưng có công dụng to lớn

Khi đi du lịch khách hàng thường xuyên phải di chuyển nhiều và đi lại ngoài trời nên bàn tay rất dễ bị dính bụi bẩn, mồ hôi, vi khuẩn… Khi đó những bánh xà bông chính là giải pháp hoàn hảo cho du khách để làm sạch bàn tay sau khi trở về khách sạn.

Do đó, tiêu chí đầu tiên khi chọn xà bông khách sạn chuẩn 3, 4, 5 sao chính là đảm bảo chất lượng, công dụng và mức độ an toàn cho làn da. Phải chọn sản phẩm thành phần thiên nhiên và có khả năng làm sạch da hiệu quả, không bị khô ráp hay kích ứng da.

Chọn công ty cung cấp xà bông rất quan trọng

Chất lượng xà bông có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ sản xuất. Do trên thị trường đồ dùng tiêu hao khách sạn hiện nay có vô số sản phẩm xà bông nên sẽ có đa dạng hơn về sự lựa chọn. Tuy nhiên, đây cũng là lý do khiến thị trường trở nên hỗn loạn, làm cho chủ khách sạn khó khăn trong việc phân biệt xà bông có nguồn gốc, xuất xứ như nào.

Chính vì vậy, để chọn được mẫu xà bông viên có chất lượng tốt cần chọn địa chỉ cung cấp uy tín, lâu năm và được nhiều đối tác khách sạn khác tin tưởng.

Xà phòng viên khách sạn có nhiều mẫu mã độc đáo

Lựa chọn xà phòng viên khách sạn có mùi hương dễ chịu, thoải mái

Mùi hương là yếu tố cần đặc biệt quan tâm khi chọn xà bông khách sạn và cũng là cách để tạo ấn tượng tốt cho khách hàng khi sử dụng trong phòng tắm. Hãy chọn loại xà phòng viên có hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng mùi và có tính chất dịu nhẹ, lành tính cho làn da. Đừng chọn loại có hương thơm đậm hay hắc quá sẽ khiến khách sạn cảm thấy khó chịu khi sử dụng.

Mỗi đối tượng khách hàng sẽ có những sở thích riêng về mùi hương nên hãy chọn hương hoa đặc trưng, hương cỏ thơm mát để làm hài lòng mọi khách hàng khi sử dụng. Chọn xà bông không chỉ đơn giản dùng để vệ sinh cá nhân mà còn giúp quảng cáo hình ảnh khách sạn rộng rãi hơn, được nhiều du khách biết đến do bao bì có in logo thương hiệu riêng.

Hãy chọn xà phòng viên có tác dụng hiệu quả, mẫu mã độc đáo

Khi chọn xà phòng viên cho khách sạn tiêu chuẩn 3, 4, 5 sao cũng cần chú ý nhiều đến chất lượng cũng như công dụng của sản phẩm này. Đừng chỉ để ý đến mùi hương mà phải chọn loại có khả năng làm sạch nhanh và diệt khuẩn sau khi sử dụng. Ngoài tác dụng làm sạch thì xà bông cũng cần cung cấp độ ẩm cần thiết giúp du khách chăm sóc da hiêu quả.

Chọn xà phòng viên có thiết kế, hình dáng độc đáo không giống bất cứ khách sạn nào sẽ giúp du khách có ấn tượng tốt hơn. Chủ khách sạn cũng nên dành thời gian lựa chọn bộ đồ dùng tiêu hao bắt mắt nhằm tạo cho khách hàng trải nghiệm thú vị nhất.

Hiện nay, nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại nên các hình dáng xà phòng viên cũng đa dạng hơn như hình tròn, hình lá cây, hình bông hoa….

Lựa chọn xà phòng viên khách sạn tiêu chuẩn 3, 4, 5 sao đến từ thương hiệu TỰ NHIÊN

Công ty cổ phần TỰ NHIÊN VIỆT NAM là địa chỉ sản xuất và cung cấp đồ dùng khách sạn siêu ưu tín được nhiều đối tác lớn nhỏ tin tưởng. Chúng tôi có nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng và nguyên liệu sả xuất luôn an toàn nhất đến khi đóng gói đến tay du khách.

Tự Nhiên - Địa chỉ sản xuất xà bông khách sạn an toàn

Tại công ty TỰ NHIÊN cung cấp đa dạng các sản phẩm xà phòng viên khách sạn kiểu dáng thiết kế độc đáo, hiện đại và sang trọng phù hợp với từng quy mô riêng của khách sạn đó. Đặc biệt, quý khách hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc của xà phòng được làm từ thành phần an toàn, lành tính cho da khi sử dụng.

Sau khi đã thống nhất về mẫu mã, thành phần được kiểm định chúng tôi sẽ thiết kế sản phẩm có in logo cho quý khách hàng xem qua  đến khi hài lòng mới tiến hành sản xuất, đảm bảo mức giá hợp lý nhất đến tay du khách.

Vì vậy, cách lựa chọn xà bông khách sạn theo tiêu chuẩn 3, 4, 5 sao được đánh giá là một trong những sản phẩm tiêu hao không thể thiếu dánh cho du khách nghỉ dưỡng hiện nay. Chúng tôi hy vọng với nội dung bài viết vừa chia sẻ sẽ giúp chủ khách sạn thu thập được nhiều thông tin bổ ích và ứng dụng vào quản lý khách sạn của mình có được lợi nhuận cao nhất.

 

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X