Chọn bàn chải đánh răng – đồ dùng quan trọng không thể thiếu trong bộ đồ dùng AMENITIES

Linh 28/08/2022
Chọn bàn chải đánh răng – đồ dùng quan trọng không thể thiếu trong bộ đồ dùng AMENITIES

Bàn chải đánh răng dùng một lần là đồ dùng vệ sinh cá nhân quan trọng trong mỗi khách sạn, nhà nghỉ. Kể cả nhà nghỉ bình dân cũng cần chuẩn bị đầy đủ bản chải đánh răng cho du khách. Hãy cùng tìm hiểu bài viết để biết cách chọn bàn chải đánh răng – đồ dùng quan trọng không thể thiếu trong bộ đồ dùng Amenities.

Bàn chải đánh răng dùng 1 lần có công dụng gì?

Bàn chải đánh răng dùng 1 lần là chi tiết vô cùng quan trọng trong bộ đồ dùng Amenities khách sạn. Đây là dụng cụ quen thuộc trong đời sống hàng ngày của mỗi chúng ta. Bàn chải được mang đi du lịch, công tác hay bất cứ đâu và là vật dụng không thể thiếu tại các khách sạn.

Bàn chải đánh răng dùng 1 lần không chỉ phục vụ nhu cầu thiết yếu của quý khách hàng và là vật dụng tiếp xúc trực tiếp với khoang miệng của người dùng. Đây cùng lý do chất lượng bàn chải luôn được quan tâm hàng đầu

Vì vậy chất lượng bàn chải và kem đánh răng phải đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chỉ cần một chi tiết nhỏ thôi cũng cũng đánh giá chất lượng phục vụ khách sạn của bạn.

Một số lưu ý khi chọn mua bàn chải đánh răng dùng 1 lần cho khách sạn

Sau đây là 3 chú ý cho các khách sạn khi chọn mua bàn chải đánh răng dùng một lần.

Chú ý đến phần lông bàn chải

Lông bàn chải là tiêu chí đầu tiên để đánh giá chất lượng của chiếc bàn chải đánh răng. Với những chiếc bàn chải có phần đầu lông nhỏ được chia theo các tầng, kích thước mảnh cùng độ mềm tương đối. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng loại bỏ đi những mảng bám trên răng cùng những mảnh vụn thức ăn tại mọi ngóc ngách trong khoang miệng. Sử dụng lông bàn chải an toàn, mềm mài sẽ bảo vệ được răng, hạn chế bị sâu răng và có hàm răng chắc khỏe hơn.

Những chiếc bàn chải lông cứng sẽ gây ra tình trạng chảy máu chân răng, tụt lợi lâu dần sẽ ảnh hưởng đến men răng. Khi đó, chất lượng khách sạn của bạn cũng bị đánh giá thấp đi trong mắt du khách. Họ sẽ cảm thấy không hài lòng với số tiền mình bỏ ra nên cũng gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh khách sạn trong mắt khách hàng.

Chú ý đến phần tay cầm của bàn chải

Tiếp theo, sau khi đã chọn được chất liệu lông bàn chải phù hợp hãy chọn đến tay cầm bàn chải. Những chiếc bàn chải dùng 1 lần trong khách sạn thường có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh tế. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm bàn chải đánh răng khách sạn được gia công, sản xuất tỉ mỉ được du khách rất ưa thích. Phần tay cầm thường được thiết kế cán dài, bề mặt nhẵn bóng và thon gọn dễ cầm nắm khi sử dụng.

Tay cầm bàn chải cần thiết kế để thuận tiện cầm nắm nhất, hạn chế bị trơn trượt khi đang đánh răng. Do đó, cần lưu ý làm thêm phần gờ nổi để tạo ma sát với tay cầm. Nên lựa chọn chất liệu nhựa cứng PE được đánh giá có độ bền cao, màu sắc đa dạng và tạo được nhiều hình dáng khác nhau.

Chính vì vậy, chiếc bàn chải cứng cáp, nhẵn mịn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, yên tâm về chất lượng trong quá trình sử dụng.

Chọn mua bàn chải đánh răng khách sạn có giá hợp lý

Khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy giá cả luôn là yếu tố được Giá thành luôn là yếu tố được quan tâm khi bạn muốn mua bất kỳ sản phẩm nào. Bàn chải đánh răng khách sạn cũng không phải ngoại lệ. Hơn nữa, số lượng tiêu thụ bàn chải dùng một lần mỗi ngày trong khách sạn không hề nhỏ. Nên giá thành bàn chải khách sạn phải đảm bảo hợp lý trên thị trường. Chúng ta biết rằng giá thành đi liền với chất lượng, bàn chải giá rẻ thì chất lượng sẽ không đảm bảo. Nhiều khách hàng có tâm lý sợ khi phải sử dụng những chiếc bàn chải đánh răng dùng một lần trong khách sạn.

Giá thành bàn chải đánh răng dùng 1 lần phải đảm bảo hợp lý

Vì vậy, để khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn về sản phẩm này, khách sạn nên đầu tư sản phẩm bàn chải có mức giá tốt một chút. Điều này vừa giúp khách hàng tin tưởng hơn vừa nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn.

Nên mua bàn chải đánh răng dùng 1 lần cho khách sạn ở đâu?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều chủ đầu tư, quản lý khách sạn quan tâm mà chưa có câu trả lời. Do trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp bàn chải đánh răng khách sạn với giá khác nhau, nhiều mẫu mã cúng khiến nhiều chủ đầu tư gặp khó khăn khi lựa chọn do có quá nhiều loại. Đây cũng là lý do những sản phẩm kém chất lượng, giá rẻ xâm nhập vào nên trước khi cần mua bàn chải đánh răng cho khách sạn cần tìm hiểu thật kỹ.

Công ty cổ phần TỰ NHIÊN được biết đến là địa chỉ chuyên sản xuất bàn chải đánh răng dùng 1 lần cho khách sạn với giá tốt, chất lượng cao cấp. Chúng tôi được nhiều đối tác khách sạn lớn nhỏ khắp cả nước lựa chọn. TỰ NHIÊN có nhà máy sản xuất đồ dùng Amenities riêng cho khách sạn như bàn chải đánh răng, lược chải tóc, dầu gội, sữa tắm, xà bông… Bàn chải đánh răng tại Tự Nhiên được sản xuất mẫu mã đa dạng, chất liệu an toàn mang lại cho quý khách cảm giác thoải mái sau khi sử dụng. Do là đơn vị trực tiếp sản xuất, không qua trung gian nên giá thành sản phẩm tại Tự Nhiên luôn đảm bảo hợp lý nhất trên thị trường.

Vì vậy, quý khách hàng quan tâm, có thể tham khảo các mẫu bàn chải đánh răng khách sạn TỰ NHIÊN cung cấp tại website hoặc fanpage.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X