Đồ dùng khách sạn dùng nhựa sinh học có tốt không?

Linh 03/08/2022
Đồ dùng khách sạn dùng nhựa sinh học có tốt không?

Nhựa sinh học còn có tên gọi khác là Bioplastic, có thành phần từ tự nhiên như rơm, tinh bột sắn, khoai, ngô, dăm gỗ…. Loại nhựa này có thời gian phân hủy ngắn hơn so với nhựa truyền thống và có quy chuẩn được đánh giá cao, nên vấn đề sức khỏe luôn được đảm bảo an toàn khi sử dụng. Vậy đồ dùng khách sạn làm từ nhựa sinh học có tốt không?

Một số đồ dùng khách sạn làm từ nhựa sinh học

Nhựa sinh học ra đời là phát minh lớn cho nhân loại không những giải quyết được vấn đề ô nhiễm môi trường mà còn gia tăng nhu cầu sử dụng các sản phẩm thân thiện. Đây hiện đang là vấn đề lớn được quan tâm nhất hiện nay do ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của con người. Nhựa truyền thống có nhược điểm là thời gian phân hủy rất dài từ 100 – 1000 năm nên không tốt cho môi trường. Chính vì vậy, sản xuất sản phẩm đồ dùng khách sạn nói riêng và các đồ dùng khác nói chung được làm tự nhựa sinh học là giải pháp hoàn hảo để bảo vệ thiên nhiên.

Đồ dùng khách sạn dùng nhựa sinh học có tốt không?

Nhựa sinh học phân hủy có nhiều ưu điểm vượt trội và tồn tại những hạn chế như sau:

Ưu điểm khi sử dụng nhựa sinh học

Nhựa sinh học phân hủy có ưu điểm đầu tiên là được sản xuất từ các nguyên liệu thân thiện có sẵn và dễ tái tạo nên rất tốt cho môi trường, an toàn cho sức khỏe người dùng và thường được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đây là loại nhựa tái sinh, sau khi sử dụng xong sẽ được phân loại và đưa vào các nhà máy xử lý rác thải và được dùng để bón cho cây trồng. Dưới tác động của vi sinh vật sẽ thúc đẩy quá trình phân hủy tự nhiên của nhựa sinh học. Điều kiện thời tiết thích hợp sẽ giúp nhựa sinh học phân hủy thành nước, carbon, mùn rất tốt cho cây xanh, lại không gây ô nhiễm môi trường. Nếu xử lý bằng cách đốt, nhựa sinh học sẽ không bay hơi hay độc hại gì.

So với nhựa thông thường có khi phải mất hàng nghìn năm mới tự phân hủy được hết thì sử dụng nhựa sinh học chỉ mất vài tháng đến vài năm nên những sản phẩm sản xuất từ nhựa sinh học ngày càng được chú trọng.

Nhược điểm của nhựa sinh học

Ngoài những ưu điểm thì nhựa sinh học còn tồn tại những nhược điểm như sau Nếu cần sản xuất nhựa sinh học phụ thuộc rất lớn vào nguồn nguyên liệu nên cần xây dựng các nhà máy sản xuất để đảm bảo quá trình không bị ảnh hưởng về thời gian và chi phí cũng tiết kiệm hơn nhiều do không tốn phí vận chuyển nguyên liệu.

Đặc biệt, nhựa sinh học cần được xử lý ở điều kiện nhiệt độ đạt chuẩn nên yêu cầu máy móc và thiết bị xử lý chất lượng cao, đòi hỏi các công ty phải bỏ ra khoản tiền lớn để đầu tư ban đầu. Nếu trong quá trình xử lý không đúng quy trình và điều kiện thì sản phẩm tái chế sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng sản phẩm sau khi hoàn thành.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nhà máy sản xuất đồ dùng khách sạn làm từ nhựa sinh học có quy trình yêu cầu công nghệ cao, chi phí lớn nhưng nhà máy sản xuất thường hạn chế nên không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được yêu cầu.

Cho nên, với những lý do trên có thể trả lời được câu hỏi trên là có nên sản xuất đồ dùng khách sạn được làm nhựa sinh học với tiêu chí an toàn, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu.

Trong lĩnh vực AMENITIES nhựa sinh học thường được sử dụng làm gì?

Công ty TỰ NHIÊN không ngừng tìm kiếm những sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường và hiểu được vai trò của bảo vệ tự nhiên nên chúng tôi đã tìm kiếm và sản xuất ra những sản phẩm Amenites được làm từ nhựa sinh học là nhóm sản phẩm được quan tâm hàng đầu.

Bộ Amenites còn có tên gọi là đồ dùng tiêu hao được sử dụng trong khách sạn bao gồm các sản phẩm vệ sinh cá nhân như bàn chải đánh răng, dao cạo râu, lược chải tóc, chụp đầu,… Ngoài ra, bao bì bên ngoài các sản phẩm dầu gội, sữa tắm, kem đánh răng tại Tự Nhiên cũng được làm từ nhựa sinh học thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Bao bì làm từ nhựa sinh học được thiết kế hiện đại theo yêu cầu của khách hàng có nhận in logo thương hiệu riêng giúp tăng cao hiệu quả quảng cáo hình ảnh cho khách sạn.

Chai, tube làm từ nhựa sinh học đều đạt chuẩn của bộ Y Tế, có mẫu mã đa dạng chất liệu an toàn, kích thước sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt khi sử dụng chai hay tube làm từ nhựa sinh học sẽ không làm thay đổi chất lượng cũng như mùi hương của hóa mỹ phẩm bên trong đem lại cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất.

Ở đâu sản xuất đồ dùng khách sạn làm từ nhựa sinh học?

Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm Tự Nhiên là địa chỉ sản xuất đồ dùng khách sạn làm từ nhựa sinh học chất lượng tốt nhất và là công ty được nhiều đối tác khách sạn lớn tin tưởng như Six Senses, Sheraton Nha Trang hotel & spa, Havana Nha Trang Hotel, Novotel Nha Trang hotel,

Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng với chính sách giá hợp lý, có ưu đãi nhằm mang lại sự tin tưởng, hợp tác lâu dài trong quá trình mua bán.

Vì vậy, khi cần lựa chọn đồ dùng khách sạn làm từ nhựa sinh học an toàn hãy đến với công ty Cổ phần Tự Nhiên để được hỗ trợ và tư vấn các sản phẩm nhanh nhất nhé.

 

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X