Sản xuất đồ dùng thân thiện với môi trường là tiêu chí được nhiều khách sạn cao cấp hướng đến

Linh 04/10/2022
Sản xuất đồ dùng thân thiện với môi trường là tiêu chí được nhiều khách sạn cao cấp hướng đến

Hiện nay, nhiều khách sạn sử dụng những loại nguyên liệu thân thiện với môi trường để sản xuất đồ dùng tiêu hao. Đặc biệt, các sản phẩm làm từ bột rơm, nhựa sinh học đang được ưa chuộng nhiều. Do đó, sản xuất đồ dùng thân thiện đang là tiêu chí hàng đầu được nhiều khách sạn hướng tới. Cùng tham khảo về bột rơm – nguyên liệu an toàn đang được sử dụng nhiều hiện nay.

Rơm là gì?

Sau khi thu hoạch lúa mọi người sẽ tách hạt thóc riêng, còn phần thân cây sót lại được gọi là rơm. Sau đó, sẽ được gom thành đống lớn và dồn lại thành cây rơm để ủ rơm.

Công dụng của rơm thường dùng làm thức ăn cho gia súc hoặc lót ổ trâu, bò, ngựa… Ngoài ra, rơm cũng được dùng làm chất đốt để nấu ăn hàng ngày. Tuy nhiên, điều này thường tạo ra khói ô nhiễm không khí, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng.

Đây chính là lý do rơm được nghiên cứu để làm nguyên liệu sản xuất các sản phẩm đồ dùng khách sạn thân thiện cho môi trường.

Rơm được sử dụng làm đồ dùng khách sạn thân thiện

Rừng tự nhiên ngày càng ít nên chúng ta cần sử dụng tiết kiệm nên việc cần làm là tìm kiếm nguyên liệu thay thế mà không cần đến rừng nguyên sinh. Do đó, rơm là nguyên liệu vừa có giá thành rẻ lại hạn chế được rác thải công nghiệp đảm bảo môi trường không bị ô nhiễm giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Trong đời sống hàng ngày rơm được sử dụng để sản xuất giấy, bao bì, trồng nấm, làm phân bón, thức ăn gia súc… Khi rơm trải qua quy trình xử lý riêng thành bột để sản xuất những đồ dùng khách sạn thân thiện môi trường như dao cạo râu, lược chải tóc, bàn chải đánh răng, chai lọ… được ưa chuộng rất nhiều.

Các sản phẩm dồ dùng Amenties khách sạn được làm từ bột rơm không chỉ có giá cả

hợp lý, an toàn mà còn mang đến những lợi ích tuyệt vời như:

  • Tự phân hủy được trong môi trường tự nhiên nên đây chính là nguyên liệu lý tưởng để thay thể các nguyên liệu khó phân hủy.
  • Bột rơm không chứa chất tạo mùi hóa học nên sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
  • Được ứng dụng rộng vào sản xuất, tránh lãng phí và góp phần bảo vệ môi trường.

Sản xuất đồ dùng khách sạn từ bột rơm

Sau khi thu hoạch hãy đem rơm rạ đi xử lý để ứng dụng vào trong sản xuất đồ dùng khách sạn hiện nay được thực hiện rất tốt. Xu hướng sử dụng những đồ dùng không gây ô nhiễm môi trường đang được tất cả những khách sạn hướng đến nên bộ đồ dùng Amenities khách sạn cũng cần bám sát xu hướng này.

  • Sản xuất bàn chải bột rơm

Mẫu bàn chải thân thiện được làm từ bột rơm đảm bảo an toàn khi sử dụng nên quý khách hoàn toàn yên tâm. Mẫu bàn chải này với nhiều ưu điểm nổi bật như màu sắc thân bàn chải đa dạng, tay cầm nhỏ gọn, chắc chắn, dễ dàng cầm nắm. Lông bàn chải mềm mịn, nhỏ để chải sạch sâu các kẽ chân răng mà không gây đau nhức, khó chịu. Chính vì vậy , bàn chải đánh răng dùng một lần được làm từ chất liệu bột rơm rát thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng.

  • Sản xuất dao cạo râu

Đây là vật dụng quen thuộc và là đồ dùng Amenities không thể thiếu dành cho phái mạnh. Khách sạn trang bị dao cạo râu để thể hiện phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chú ý đến từng đồ dùng nhỏ nhất dành cho du khách lưu trú.

Mỗi sản phẩm dao cạo râu đều được thay mới sau mỗi lượt khách trả phòng nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của mẫu dao cạo râu thân thiện môi trường như sau được làm từ lưỡi thép không gỉ, thân dao được làm từ bột rơm an toàn. Tay cầm thường thiết kế lỗ nhỏ hoặc lượn sóng để không bị trơn tuột khi dùng.

  • Sản xuất lược chải tóc

Lược dùng 1 lần trong nhiều khách sạn được làm từ bột rơm thân thiện vừa không gây ô nhiễm lại tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Những chiếc răng lược đều được mài cẩn thận, bo tròn để không ảnh hưởng đến tóc.

Lược cũng được thiết kế nhiều màu sắc đa dạng, không gây xơ rối tóc. Có nhiều loại lược chải tóc dùng cho khách sạn nên khách hàng có thể tự lựa chọn loại thích hợp nhất. Ưu điểm của lược chải tóc làm từ bột rơm là có kích thước nhỏ gọn vừa tay khi cầm, đầu răng được bo tròn không gây đau khi chải tóc, lược  không bị bẻ cong hay đứt gãy trong quá trình sử dụng. Với mẫu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng giúp mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Vì vậy, dùng lược chải tóc trong khách sạn làm từ bột rơm còn giúp tóc bạn suôn mượt, óng ả hơn.

Ngoài ra, khi mà trào lưu sử dụng những sản phẩm thân thiện môi trường đang tạo xu hướng mạnh mẽ thì các khách sạn thường hạn chế sử dụng chai nhựa mà thay bằng chai bằng bột rơm. Loại chai này không chỉ được thiết kế gọn gàng mà khi kết hợp với những sản phẩm trên cũng tạo thành bộ Amenities hoàn hảo tạo dấu ấn cho khách hàng.

Hy vọng với những gì bài viết vừa chia sẻ sẽ giúp khách sạn của bạn lựa chọn được đồ dùng khách sạn thân thiện với môi trường nhất.

 

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X