CÁC SẢN PHẨM ĐỒ DÙNG THIẾT YẾU CHO KHÁCH SẠN VÀ RESORT

lê Giao 21/07/2021
CÁC SẢN PHẨM ĐỒ DÙNG THIẾT YẾU CHO KHÁCH SẠN VÀ RESORT

Mỗi một Khách sạn, Resort đều có những thiết kế riêng để mang đến khách hàng những cảm nhận đặc biệt, nói lên nét độc đáo, riêng biệt của khách sạn, resort đó.  

Phòng tắm khách sạn là một trong những nơi được chủ đầu tư quan tâm trong khi thi công. Ngoài việc thiết kế nội thất, đồ dùng phòng tắm khách sạn được chú trọng trang bị đầy đủ, tiện nghi nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của khách hàng.

Dưới đây là tổng hợp các đồ dùng phòng tắm khách sạn thiết yếu

  • Áo choàng và khăn phòng tắm. ...
  • Bình và khay đựng xà phòng. ...
  • Bộ Amenities khách sạn.

Áo choàng và khăn phòng tắm

Áo choàng tắm khách sạn có tác dụng thấm hút nước trên da sau khi tắm, chống nắng, giữ ấm. Khăn tắm và áo choàng nên được làm từ 100% sợi bông cotton để tạo sự thoáng mát, an toàn với mọi loại da mà không hề gây kích ứng.

Bình và khay đựng xà phòng

Bộ sản phẩm bao gồm bình và khay đựng xà phòng cùng với ống đựng kem, bàn chải đánh răng. Tất cả  bộ sản phẩm này giúp tôn thêm vẻ thẩm mỹ sang trọng và quan trọng hơn hết với thông điệp mang đến người sử dụng “ Vì một môi trường xanh” không rác thải nhựa. Thiết kế bình nút nhấn giúp người sử dụng lấy xà phòng và điều tiết lượng dùng vừa đủ. Tùy vào mục đích sử dụng, có thể đựng dầu xả, sữa tắm hay nước rửa tay tùy ý. Như vậy có thể vừa tiết kiệm vừa thân thiện môi trường. Hiện nay bộ sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng và dần thay thế dạng chai tube nhựa.

 

Bộ Amenities khách sạn

Có thể nói đây là bộ sản phẩm thiết yếu không thể nào thiếu trong bất kỳ một khách sạn hay Resort nào.

Một bộ Amenities được chăm chút tỉ mỉ không chỉ gây chú ý và tạo thiện cảm cho khách sạn trong việc thể hiện sự quan tâm và tôn trọng đến nhu cầu thiết yếu của từng vị khách, mà còn trở thành tiêu chí quan trọng trong đánh giá và xếp hạng chất lượng dịch vụ của khách sạn. Ngoài ra, việc đầu tư thiết kế bộ Amenities với bao bì bắt mắt, hình ảnh logo, tên khách sạn được in ấn tượng trên vỏ bao bì của mỗi chi tiết cũng là công cụ quảng bá thương hiệu khách sạn cực kì tiết kiệm và vô cùng hiệu quả.

 

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X