Tham khảo tiêu chí lựa chọn đồ dùng phòng tắm khách sạn chuẩn nhất

Linh 28/08/2022
Tham khảo tiêu chí lựa chọn đồ dùng phòng tắm khách sạn chuẩn nhất

Đồ dùng Amenities được sử dụng nhiều nhất trong phòng tắm khác sạn với đa dạng sản phẩm và công dụng. Tuy nhiên, không phải chủ khách sạn nào cũng biết cách sắp xếp để phù hợp với không gian và bày trí khoa học. Tham khảo ngay tiêu chí lựa chọn đồ dùng phòng tắm khách sạn chuẩn nhất dưới đây.

Lựa chọn đồ dùng Amenities phòng tắm chuẩn nhất

Tiêu c lựa chọn đồ dùng phòng tắm khách sạn đúng nhất

Trong mỗi phòng khách sạn thì phòng tắm thường được du khách quan tâm nhiều nhất do đây là nơi họ thư giãn, được thả mình vào dòng nước ấm sau một ngày du lịch hay làm việc căng thẳng. Đây cũng là lý do chủ đầu tư cần đặc biệt chú trọng đến không gian căn phòng này.

Phải trang bị phòng tắm với đầy đủ tiện nghi hiện đại và đồ dùng tiêu hao đáp ứng nhu cầu vệ sinh cá nhân, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho du khách. Để chọn được bộ đồ dùng phòng tắm khách sạn có đầy đủ tiện nghi không chỉ cần chọn bộ Amenities khách sạn mà còn cần trang bị đồ dùng cơ bản khác như áo choàng tắm, khăn tắm bông, máy sấy tóc…

Lựa chọn đồ dùng Amenities cho phòng tắm tùy vào nhu cầu sử dụng

Hầu như tất cả các đồ Amenities khách sạn sau khi khách cũ trả phòng sẽ được thay mới để đón lượt khách tiếp theo. Những đồ dùng này không chỉ dùng vệ sinh cá nhân hàng ngày, còn là đồ dùng quan trọng trong mỗi phòng tắm được du khách đặc biệt để ý mỗi khi đến nghỉ dưỡng.

Những đồ dùng khác trong phòng tắm khách sạn cũng giúp du khách dễ dàng lựa chọn và tìm được sản xuất đúng yêu cầu từ địa chỉ cung cấp đồ dùng khách sạn uy tín trên thị trường. Do đó, để tìm mua được bộ đồ dùng Amenities đầy đủ, chi tiết nhất cho phòng tắm khách sạn cần đảm bảo đáp ứng đầy đủ các yếu tố như giá cả, chất lượng, thiết kế và mẫu mã phù hợp với phong cách khách sạn. Do đó, vấn đề này cần đặc biệt quan tâm, đòi hỏi quản lý khách sạn phải tìm được địa chỉ cung cấp sản phẩm Amenities chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Hiện nay, trên thị trường ngành du lịch rất phát triển do nhu cầu nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống tăng cao, kéo theo hàng nghìn khách sạn mới được xây dựng nên các địa chỉ cung cấp đồ dùng khách sạn được mở ra nhiều hơn. Để đáp ứng nhu cầu của các khách sạn khi lựa chọn đồ dùng Amenities cũng yêu cầu các đơn vị cung cấp phải có nhiều sản phẩm đa dạng và tiêu chuẩn nghiêm ngặt hơn.

Lựa chọn đồ Amenities cho phòng tắm tùy thuộc vào quy mô khách sạn

Mỗi khách sạn đều có quy mô và loại hình kinh doanh khác nhau nên tiêu chí lựa chọn đồ dùng cho phòng tắm cũng không giống nhau. Cụ thể, khách sạn từ 2 – 3 sao sẽ lựa chọn đồ dùng Amenities mức giá tầm trung, còn khách sạn 4 – 5 sao sẽ yêu cầu đồ dùng Amenities cao cấp hơn và hình thức bên ngoài cũng cần thiết kế khác biệt.

Nhất là những resort cao cấp khi lựa chọn đồ dùng Amenities cho phòng tắm cần đảm bảo chất lượng cao, mẫu mã thiết kế tỉ mỉ và yêu cầu chất liệu, nguồn gốc từ thiên nhiên.

Tiêu chí chọn đồ Amenities cho phòng tắm dựa vào mẫu mã

Tiếp theo, hãy chọn đồ dùng Amenities cho phòng tắm khách sạn dựa vào mẫu mà để đánh giá xem bao bì có được không, rồi xem chất lượng bên trong như thế nào…. Nhiều khách sạn thường chọn thiết kế bao bì giấy phân hủy hoặc nhựa sinh học không ô nhiễm môi trường, rồi in logo hình ảnh khách sạn lên trên nhằm tạo ấn tượng cho du khách.

Bao bì giấy luôn được lòng khách hàng với ưu điểm thân thiện môi trường, có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và bắt mắt sẽ giúp khách sạn được đánh giá cao và bảo vệ môi trường không bị ô nhiễm. Tuy nhiên, loại bao bì này thường có giá cao hơn loại khác nên thường được các khách sạn cao cấp lựa chọn.

Ngoài ra, còn có bao bì nilon không thấm nước có mẫu mã, màu sắc đa dạng và quan trọng có giá rẻ hơn hẳn nhưng lại gây ô nhiễm môi trường nên không tạo được thiện cảm.

Lựa chọn đồ dùng phòng tắm phải có giá hợp lý và đáp ứng tiêu chuẩn khách sạn

Các khách sạn thường lựa chọn đồ dùng Amenities cho phòng tắm có in logo riêng của khách sạn với mục đích quảng bá hình ảnh thương hiệu và nâng cao chất lượng dịch vụ. Cách làm này cũng có tác dụng tạo ấn tượng, giúp du khách nhớ đến khách sạn của bạn và đương nhiên cũng tăng hiệu quả cạnh tranh. Nhưng chất lượng tốt cũng phải phù hợp với chi phí bỏ ra, không thể chọn đồ dùng 1 lần trong phòng tắm có chi phí quá cao, hãy cân đối mức giá.

Hãy liệt kê giá cụ thể của bộ Amenities cho phòng tắm khách sạn với giá phòng thực tế để đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng và mức giá hợp lý.

Địa chỉ nhận thiết kế, sản xuất đồ dùng Amenities cho phòng tắm khách sạn

Đia chỉ cung cấp đồ dùng Amenities phòng tắm

Công ty cổ phần Tự  Nhiên có trụ sở chính tại TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng Amenities cho phòng tắm nói riêng và đồ dùng khách sạn nói chung. Hiện nay, Tự Nhiên đang là địa chỉ cung cấp đồ dùng Amenities cho khách sạn hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều đối tác tin tưởng lựa chọn.

Đến với TỰ NHIÊN sẽ có một đội ngũ thiết kế riêng cung cấp bộ đồ Amenities cao cấp từ chất liệu, màu sắc, mẫu mã và giá cả được quan tâm nhất. Với kinh nghiệm lâu năm đảm bảo giúp khách hàng thoải mái lựa chọn và hài lòng khi chọn chúng tôi. TỰ NHIÊN có nhà máy sản xuất riêng nên mức giá cũng ưu đãi hơn nhiều so với các địa chỉ khác.

Trên đây bài viết vừa chia sẻ những tiêu chí lựa chọn đồ dùng phòng tắm khách sạn chuẩn nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với TỰ NHIÊN ngay nhé.

x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X