Tổng quan và ý nghĩa của đồ Amenities khách sạn

Trần Thị Thùy Linh 21/03/2022
Tổng quan và ý nghĩa của đồ Amenities khách sạn

Đồ dùng Amenities khách sạn còn có tên gọi là đồ dùng một lần, đồ dùng tiêu hao với nhiều chi tiết nhỏ khác nhau. Amenities là bộ đồ không thể thiếu trong mỗi khách sạn và có vai trò đặc biệt quan trọng. Tổng quan và ý nghĩa của bộ đồ Amenities khách sạn được chia sẻ tại bài viết này.

Amenities khách sạn là gì?

Đồ Amenities khách sạn được tập hợp từ rất nhiều chi tiết nhỏ sử dụng trong phòng tắm các khác sạn như sữa tắm, dầu gội, xà bông, bàn chải, kem đánh răng, lược chải tóc.... Những đồ dùng này được sử dụng thường xuyên để đáp ứng nhu cầu vệ sinh cá nhân và phải thay mới mỗi khi có lượt khách khác đến. Do đó, cần đảm bảo kiểm tra cẩn thận, lựa chọn kỹ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách du lịch.

Nguồn gốc từ Amenities

Amenities rất quen thuộc với những quản lý khách sạn hay những nhân viên lâu năm, từ này dùng để chỉ các đồ dùng một lần, đồ dùng tiêu hao hay đồ dùng trong phòng tắm khách sạn. Do đó, những người không có chuyên môn trong lĩnh vực khách sạn sẽ rất khó nhớ.

Amenities có nhiều ý nghĩa dành cho khách sạn, một số người cho rằng nên sử dụng amenity để nói tới những chi tiết trong bộ đồ tiêu hao khách sạn. Tuy nhiên, xét theo nhiều khía cạnh thì Amenities mới thực sự phù hợp cho khách sạn.

Amenities được dùng để chỉ những tiện nghi, tiện ích hay những thiết bị trong khách sạn. Amenity ám chỉ lễ nghi của khách sạn, nhưng trong nhiều trường hợp hoặc khu vực khác nhau, hai từ này đều có ý nghĩa như nhau.

Một số đồ dùng trong bộ đồ Amenities khách sạn

Đồ dùng trong bộ Amenities khách sạn

Bộ sản phẩm được dùng chủ yếu trong phòng tắm khác sạn, các sản phẩm Amenities bao gồm nhiều đồ dùng khác nhau dùng 1 lần hoặc dùng trong thời gian ngắn phải thay mới. Đây là công việc cần thiết mà chủ khách sạn nào cũng cần làm. Dưới đây là danh sách một số sản phẩm quan trọng trong bộ đồ dùng Amenities.

  • Bàn chải và kem đánh răng

Bàn chải và kem đánh răng tùy là 2 sản ohaamr khác nhau nhưng thường được các khách sạn thiết kế theo bộ. Hiện nay, có nhiều địa chỉ cung cấp bàn chải, kem đánh răng khách sạn nhiều hình thức, mẫu mã, kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng phân khúc khách sạn.

  • Lược

Lược là sản phẩm trong bộ Amenities khách sạn có thể dùng 1 lần hoặc dùng nhiều lần đều được. Chủ khách sạn nên lựa chọn những mẫu chất lượng có độ dày phù hợp, màu sắc và độ thưa của răng lược cũng phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

  • Dao cạo râu & kem cạo râu

Dao cạo râu và kem cạo râu cũng được làm thành 1 bộ, nhưng không phải khách sạn nào có kem cạo râu do nhu cầu sử dụng ít sẽ gây lãng phí.

  • Tăm bông vệ sinh

Tăm bông vệ sinh dùng cho khách sạn thường có 2 loại là tăm bông thân gỗ và thân nhựa. Đối với những khách sạn cao cấp thường chọn loại tăm bông được làm từ nhựa sinh học và có thêm bông tẩy trang đi kèm.

  • Chụp tóc

Chụp tóc sử dụng trong phòng tắm với công dụng trùm lên tóc để tránh bắn nước vào tóc khi tắm. Chụp được sản xuất nhỏ gọn, khi sử dụng khách hàng tiến hành bóc tách ra để sử dụng và khi đó thì không thể gấp gọn lại để sử dụng lại nên khách hàng cần lưu ý.

  • Xà bông

Xà bông thường được sản phẩm theo nhiều kiểu dáng, màu sắc cho các khách sạn lựa chọn tùy theo yêu cầu và điều kiện. Thông thường mỗi bánh xà phòng có trọng lượng từ 10 – 15gam và có in logo riêng theo yêu cầu của từng khách sạn.

  • Dầu gội, dầu xả, sữa tắm, nước rửa tay

Bộ 4 sản phẩm thiết yếu mà khách sạn nào cũng cần trang bị trong phòng tắm. Tuy nhiên, một số khách sạn cap cấp 4 – 5 sao hoặc một số resort thường có thêm dầu xả và sữa dưỡng thể.

  • Túi giặt là

Túi giăt là được sử dụng để đựng quần áo, trang phục bẩn của khách mang đi giặt. Các khách sạn thường lựa chọn túi giặt là bằng vải để mang lại chất lượng dịch vụ cao cấp hơn nhưng cũng có giá thành cao hơn.

  • Dép đi trong phòng khách sạn

Loại dép này thường được sử dụng một lần do nhanh hỏng và dễ bám bụi. Hiện nay, các địa chỉ sản xuất đồ dùng khách sạn cung cấp các loại dép có chất lượng cao hơn, khó bám bẩn nên dùng được nhiều lần mà vẫn đảm bảo vệ sinh và tiết kiệm chi phí cho khách sạn.

Ý nghĩa của bộ đồ Amenities trong khách sạn

Ý nghĩa bộ đồ dùng Anebities dùng trong khách sạn

Bộ đồ amenities là những đồ dùng tiện nghi sử dụng cho việc vệ sinh cá nhân trong khách sạn. Bàn chải và kem đánh răng, lược chải tóc và dao cạo râu thường sử dụng vào buổi sáng sau khi thức dậy. Còn chụp tóc, sữa tắm, dầu gội, tăm bông được sử dụng sau khi tắm xong.

Đây đều là những thiết bị thật sự cần thiết và không thể thiếu được trong bất kỳ khách sạn nào cũng cần trang bị đầy đủ. Dù là khách sạn  1 – 2 sao hay 4 – 5 sao cũng cần đến bộ đồ dùng amenities, chỉ khác nhau về chất lượng và giá tiền mà mỗi khách sạn đầu tư.

Do đó, ý nghĩa quan trọng nhất của bộ đồ amenities khách sạn chính là phục vụ nhu cầu cá nhân của khách hàng. Đây cũng chính là tiêu chí quan trọng để du khách đánh giá trải nghiệm khi đến khách sạn của bạn.

Hy vọng với thông tin bài viết vừa chia sẻ sẽ giúp chủ khách sạn lựa chọn được bộ đồ dùng amenities phù hợp nhất. Để lựa chọn bộ đồ amenities chất lượng hãy đến với Công ty TỰ NHIÊN – Đơn vị cung cấp Amenities khách sạn hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối và cung cấp các sản phẩm đồ dùng một lần khách sạn. Tại TỰ NHIÊN, các bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp cho khách sạn của mình hoặc được nhân viên tư vấn cụ thể để có thể chọn được sản phẩm tốt nhất.

 

Tags : AMENITIES TỪ NHỰA SINH HỌC
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X